Những ưu điểm của khóa cửa điện tử

Với sự phát triển của công nghệ, ngôi nhà với các thiết bị thông minh trở thành xu hướng thịnh hành trong thiết kế nội thất hiện đại. Khóa cửa điện tử là một phần không thể thiếu trong ngôi nhà thông minh. Cùng thegioikhoabosch tìm hiểu những ưu điểm của khóa cửa điện tử nhé.

Mẫu mã đẹp, nhiều màu sắc phù hợp với các phong cách nội thất khác nhau.

Màu thường thấy ở dòng khóa điện tử: màu đen, bạc ánh kim, xám ánh kim, vàng, đồng, amber gold, nâu ánh kim…

Về phong cách, khóa điện tử chia làm 2 dòng chính: khóa phong cách cổ điển: áp dụng cho phong cách nội thất cổ điển, phong cách châu Âu; Khóa phong cách hiện đại: áp dụng cho phong cách nội thất hiện đại.

Nhiều tính năng mở khóa hiện đại.

ưu điểm khoa dien tu

Đầu tiên nói về sự tiện lợi khóa cửa điện tử,  tùy theo loại khóa, khóa có các tính năng như mở khóa bằng app wifi; mở khóa bằng vân tay; mở khóa bằng thè từ; mở khóa bằng mật mã; khóa nhận dạng khuôn mặt… Với kết nối internet, chúng ta còn có thể điều khiển mở cửa từ xa với chiếc điện thoại có kết nối wifi. Và với tất cả tính năng đó, chúng ta vẫn có một bộ chìa. khóa cơ truyền thống để đề phòng các vấn đề về kĩ thuật.

Tính an toàn cao hơn so với khóa cơ.

Vậy đi kèm với những tiện lợi đó thì khóa thông minh có đảm bảo được sự an toàn không? Bạn thử nghĩ 1 tên trộm bình thường với 1 cái kìm cộng lực có thể bẻ khóa được khóa điện tử không? tất nhiên là không rồi. Vậy việc đảm bảo an toàn vật lý đã được đảm bảo.

Vậy việc bảo mật công nghệ của khóa? Bạn vẫn được yên tâm tuyệt đối vào công nghệ của khóa điện tử. Khóa điện tử thông minh sử dụng công nghệ mã hóa và xác thực điện tử để đảm bảo vấn đề bảo mật, đi kèm với những chức năng chống sao chép, chống hack, cảnh báo xâm nhập trái phép…

Với những bộ khóa cửa hiện đại, ta còn có thể biết được từ xa ai đang mở khóa nhà bạn qua camera trên khóa, và bạn có thể điều khiển việc mở khóa từ xa cho người đó hay không.

Cấp quyền mở cửa cho nhiều người, rất tiện dụng cho nhà đông người, công ty…

Khóa thông minh được thiết kế với quyền truy cập lên đến hàng trăm người, đối với văn phòng công ty đông người, bạn không cần phải làm 100 bộ chìa khóa cho nhân viên của mình.  Ngoài ra một số khóa điện tử thông minh hiện đại còn có thể ghi nhớ lịch sử truy cập, cho bạn biết được ai đã mở khóa vào khi nào, tính năng này rất có ích trong việc kiểm soát an ninh của ngôi nhà. Với các tính năng ưu việt này khóa thông minh không những là lựa chọn an toàn cho ngôi nhà của bạn mà còn là thiết bị giúp cho không gian sống trở nên tiện nghi, hiện đại.

Bạn có thể tham khảo một số hướng dẫn sử dụng khóa cửa điện tử tại đây.

 

 

Bài viết liên quan